Trang chủ Thư viện

Phần mềm Empower – Hệ thống dữ liệu sắc ký hàng đầu của chúng tôi (CDS), giúp việc chạy mẫu và tạo ra kết quả có ý nghĩa dễ dàng hơn bao giờ hết mà không phải trải qua thời gian để đào tạo, tái thiết kế quy trình làm việc hoặc thêm phần mềm mới để hỗ trợ các thiết bị hoặc kỹ thuật sắc ký tiên tiến.

Phần mềm linh hoạt, dễ sử dụng của chúng tôi sẽ tăng năng suất của bạn, cũng như:

  • Giảm thiểu chi phí đào tạo và giao dịch với giao diện người dùng trực quan và tự định cấu hình
  • Loại bỏ nhu cầu lưu trữ hồ sơ thủ công
  • Hỗ trợ các yêu cầu về tuân thủ và bảo mật
  • Cải thiện khả năng quản lý thông tin, lưu trữ và khai thác dữ liệu của bạn
  • Tinh chỉnh các quy trình của bạn bằng các công cụ quản lý phát triển và xác thực phương pháp

Phần mềm Empower có thể phát triển để đáp ứng nhu cầu thay đổi của phòng thí nghiệm của bạn – nó có thể dễ dàng mở rộng từ một máy chủ đến một mạng toàn doanh nghiệp.

Phần mềm Empower 3 của hãng Waters là phần mềm dữ liệu sắc ký giúp phòng thí nghiệm hoạt động hiệu quả hơn. Phần mềm được trang bị kiểm soát 1 điểm sử dụng trong nhiều loại thiết bị phân tích như Hệ thống HPLC, ACQUITY UPLC, ACQUITY UPC; Sắc ký khí (GC), Điện di mao quản (CE), và Sắc ký khí Ion (IC) cùng các công cụ sắc ký của các nhà cung cấp khác bao gồm Agilent Technologies, Beckman Coulter, CTC Analytics, DANI Instruments, Hitachi High-Technologies, PerkinElmer, Shimadzu, Thermo Scientific/Dionex …

Đặc điểm ưu việt của phần mềm này là nó có thể thực hiện nhiều thao tác cùng lúc. Giao diện ứng dụng được thiết kế để tăng năng suất tôi đa, cải thiện cách thu thập, xử lý và xem lại cũng như in dữ liệu sắc ký. Kết quả được lưu trữ tập trung trong một cơ sở dữ liệu quan hệ, giúp đơn giản hóa việc khai thác dữ liệu và truy xuất nguồn gốc.

 

Tài liệu tải về