Các nhà sản xuất hóa chất CASE gặp nhiều thách thức chung như xác định chính xác nguyên liệu thô, phát triển các phương pháp mạnh mẽ và dáng tin cậy để sản xuất QA/QC, tuân thủ quy định và đảm bảo chất lượng thị trường cuối cùng cũng như nhu cầu về công thức hiệu suất. 

 

Các vấn đề gần đây về chuỗi cung ứng đã đòi hỏi phải thay đổi nhà cung cấp nguyên liệu thô, bổ sung các lớp kiểm tra nguyên liệu và điều chỉnh công thức để duy trì mức sản xuất nguyên liệu CASE và hóa chất CASE, Bởi vì hóa chất CASE hay còn biết đến là vật liệu CASE, rất quan trọng đối với tất cả các khía cạnh của sản xuất sản phẩm tiêu dùng và công nghiệp toàn cầu. Lớp phủ, chất kết dính, chất bít kín và chất đàn hồi là cực kỳ quan trọng để mang lại hiệu suất, khả năng bảo vệ, vận hành, độ bền để hỗ trợ nhiều ngành công nghiệp như xây dựng, ô tô, hàng không vũ trụ, bao bì và môi trường biển.

Công thức và chủng loại hóa chất CASE gần như vô tận khi các nhà sản xuất không ngừng phát triển để đổi mới sản phẩm mới. Ví dụ, các yếu tố như sự cạn kiệt tài nguyên thiên nhiên đã đẫn đến việc thay thế các hóa chất và vật liệu gốc dầu mỏ bằng hóa học xanh và các vật liệu bền vững như các sản phẩm gốc sinh học và nước. Ngoài việc sản xuất bền vững hơn, những sản phẩm này còn giảm sự hấp thụ các hóa chất và vật liệu độc hại vào môi trường.

Bất kể phân loại dựa trên sinh học truyền thống hay xu hướng mới, các nhà sản xuất hóa chất CASE gặp nhiều thách thức chung như xác định chính xác nguyên liệu thô, phát triển các phương pháp mạnh mẽ và dáng tin cậy để sản xuất QA/QC, tuân thủ quy định và đảm bảo chất lượng thị trường cuối cùng cũng như nhu cầu về công thức hiệu suất. Việc đảm bảo chất lượng đòi hỏi phải phân tích trong suốt quá trinh sản xuất hóa chất, từ thử nghiệm nguyên liệu thô đến đánh giá mẫu để xây dựng công thức, khả năng chống chịu thời tiết và ăn mòn, độ dày màng, độ bền và thử nghiệm VOC, cùng nhiều yếu tố khác. Khám phá các phân tích và ứng dụng dành cho các nhà sản xuất hóa chất.

Liên hệ chúng tôi

CASE HÓA CHẤT & VẬT LIỆU

Vật liệu phủ & Sơn

Các nhà cung cấp, nhà sản xuất, nhà nghiên cứu, phòng thí nghiệm vật liệu thô chất phủ và sơn tìm kiếm các giải pháp thử nghiệm hiệu quả về mặt chi phí, đáng tin cậy và đáp ứng các phương pháp cũng như quy định của ASTM để cung cấp các sản phẩm hàng đầu thế giới cho khách hàng.

KHÁM PHÁ CÁC DỤNG CỤ KIỂM NGHIỆM THỰC PHẨM & NÔNG NGHIỆP CỦA CHÚNG TÔI

Nhưng yêu cầu đối với các nhà chế biến không chỉ dừng lại ở chất lượng và độ an toàn của sản phẩm

Thu gọn

Sự kiện

Events

Thu gọn