Trang chủ Sản phẩm Phân tích nguyên tố Máy quang phổ hấp thụ nguyên tử PinAACle 900Z

Máy quang phổ hấp thụ nguyên tử PinAACle 900Z

Đối với các phòng thí nghiệm cần máy quang phổ hấp thụ nguyên tử chỉ dùng lò hiệu suất cao, PinAAcle 900Z là hệ thống lò Zeeman theo chiều dọc với thiết kế hai chùm tia giúp khởi động nhanh và độ ổn định lâu dài đặc biệt.

Reviews

There are no reviews yet.

Be the first to review “Máy quang phổ hấp thụ nguyên tử PinAACle 900Z”

Mã sản phẩm :
Yêu cầu tư vấn Nhận báo giá

Đối với các phòng thí nghiệm cần máy quang phổ hấp thụ nguyên tử chỉ dùng lò hiệu suất cao, PinAAcle 900Z là hệ thống lò Zeeman theo chiều dọc với thiết kế hai chùm tia giúp khởi động nhanh và độ ổn định lâu dài đặc biệt. Ngoài ra, với công nghệ sợi quang tiên tiến cải thiện giới hạn phát hiện và camera màu TubeView giúp căn chỉnh đầu lấy mẫu tự động và phân phối mẫu dễ dàng hơn, cũng như theo dõi quá trình sấy khô và nhiệt phân trong quá trình phân tích để phát triển phương pháp đơn giản hơn.

PinAAcle 900Z được điều khiển bởi Syngistix dành cho quang phổ nguyên tử (AA), một phần mềm dựa trên quy trình công việc được thiết kế để cải thiện tốc độ và đơn giản hóa quá trình phân tích từ mẫu đến kết quả qua nhiều kỹ thuật hấp thụ nguyên tử. Và đối với các phòng thí nghiệm được quản lý, tùy chọn Syngistix Enhance Security có sẵn để đáp ứng những nhu cầu đặc biệt trong quá trình phân tích và kiểm soát dữ liệu phân tích.

 

Thông số kỹ thuật

FDA Tiêu chuẩn CFR phần 11
Tên mẫu PinAAcle 900Z AA Spectrometer
Tên thương hiệu sản phẩm PinAAcle
Bảo hành 1 năm
Chiều cao 64.0 cm
Cân nặng 127.0 kg
Chiều rộng 95.0 cm

Lọc bởi

  • Thư viện tài nguyên

1-1 trong tổng số 1 Thư viện tài nguyên

PinAAcle 900 Series AA Spectrometers Brochure

The PinAAcle ™ series of atomic absorption (AA) spectrometers brings AA performance to new heights. Engineered with an array of exciting technological advances, it offers a variety of configurations a...

Bạn muốn tư vấn mua hàng?

Hãy liên hệ để chúng tôi có thể trợ giúp bạn.

Liên hệ chúng tôi

Sản phẩm liên quan