Trang chủ Sản phẩm Phân tích nguyên tố Quang phổ hấp thụ nguyên tử (AAS) Máy quang phổ hấp thụ nguyên tử PinAACle 900T

Máy quang phổ hấp thụ nguyên tử PinAACle 900T

Đối với các phòng thí nghiệm cần chất lượng tốt nhất ở cả chế độ ngọn lửa và lò THGA, PinAAcle 900T là hệ thống kết hợp chế độ ngọn lửa và lò Zeeman dọc. PinAAcle 900T cho phép chuyển đổi giữa giữa chế độ ngọn lửa và lò trong vài giây, và hệ thống quang họ thông lượng ánh sáng cao, kết hợp đầu dò trạng thái rắn, mang lại hiệu suất và tỷ lệ cường độ tín hiệu tốt nhất so với bất kỳ hệ thống AA nào trên thị trường.

Reviews

There are no reviews yet.

Be the first to review “Máy quang phổ hấp thụ nguyên tử PinAACle 900T”

Mã sản phẩm :
Yêu cầu tư vấn Nhận báo giá

Đối với các phòng thí nghiệm cần chất lượng tốt nhất ở cả chế độ ngọn lửa và lò THGA, PinAAcle 900T là hệ thống kết hợp chế độ ngọn lửa và lò Zeeman dọc. PinAAcle 900T cho phép chuyển đổi giữa giữa chế độ ngọn lửa và lò trong vài giây, và hệ thống quang họ thông lượng ánh sáng cao, kết hợp đầu dò trạng thái rắn, mang lại hiệu suất và tỷ lệ cường độ tín hiệu tốt nhất so với bất kỳ hệ thống AA nào trên thị trường. Ngoài ra, nó còn có sợi quang tiên tiến để cải thiện giới hạn phát hiện và camera màu TubeView để căn chỉnh đầu lấy mẫu tự động và phân phối mẫu dễ dàng hơn, cũng như giám sát quá trình sấy khổ và nhiệt phân trong quá trình phân tích để phát triển phương pháp đơn giản hơn. Tất cả những điều này đều nằm trong thiết bị AA nhỏ nhất, giúp tiết kiệm không gian quý giá trên bàn làm việc.

PinAAlce 900T được điều khiển bởi Syngistix™ dành cho AA, một phần mềm dựa trên quy trình công việc được thiết kế để tăng tốc và đơn giản quá quy trình từ mẫu đến kết quả qua nhiều kỹ thuật hấp thụ nguyên tử. Và đối với các phòng thí nghiệm được quản lý, tùy chọn Syngistix Enhanced Security™ có sẵn để đáp ứng các nhu cầu đặc biệt, chẳng hạn như các phòng thí nghiệm hoạt động theo quy tắc của 21 CFR Phần 11/EU Phụ lục 11.

 

Thông số kỹ thuật

FDA Tiêu chuẩn CFR phần 11
Tên mẫu PinAAcle 900T AA Spectrometer
Tên thương hiệu sản phẩm PinAAcle
Bảo hành 1 năm
Chiều cao 64.0 cm
Cân nặng 141.0 kg
Chiều rộng 95.0 cm

Lọc bởi

  • Thư viện tài nguyên

1-1 trong tổng số 1 Thư viện tài nguyên

PinAAcle 900 Series AA Spectrometers Brochure

The PinAAcle ™ series of atomic absorption (AA) spectrometers brings AA performance to new heights. Engineered with an array of exciting technological advances, it offers a variety of configurations a...

Bạn muốn tư vấn mua hàng?

Hãy liên hệ để chúng tôi có thể trợ giúp bạn.

Liên hệ chúng tôi

Sản phẩm liên quan