Điều khoản và Điều kiện của trang web PerkinElmer Việt Nam

Đây là Thông báo về quyền riêng tư của trang web của HTI Scientific kể từ ngày 13 tháng 3 năm 2024 trở đi

Vui lòng đọc kỹ các điều khoản và điều kiện này trước khi sử dụng trang web perkinelmervietnam.vn
Các trang trên trang web perkinelmervietnam.vn (hoặc các phần của trang web) liên quan đến hoạt động kinh doanh giải pháp phân tích và doanh nghiệp được cung cấp bởi PerkinElmer US LLC và HTI Scientific. 
Bằng cách sử dụng hoặc tải xuống tài liệu, bạn đồng ý với các điều khoản và điều kiện này. Nếu bạn không đồng ý bị ràng buộc bởi các điều khoản và điều kiện này cũng như thông báo về quyền riêng tư của chúng tôi có sẵn ở đây , vui lòng không sử dụng hoặc tải xuống tài liệu. Ngoài ra, chúng tôi có thể thu hồi hoặc đình chỉ quyền sử dụng tất cả hoặc bất kỳ phần nào của trang web của bạn bất kỳ lúc nào, vì bất kỳ lý do gì.

HTI Scientific sẽ không chịu trách nhiệm về bất kỳ lỗi hoặc thiếu sót nào trong  và có quyền thực hiện các thay đổi đối với nội dung, tài liệu và sản phẩm, chương trình, dịch vụ hoặc giá cả (nếu có) được mô tả trong trang web vào bất kỳ thời điểm nào. thời gian mà không cần thông báo. Do đó, Người dùng thừa nhận và chấp nhận rằng thông tin được công bố trên trang web có thể bao gồm các lỗi không chính xác hoặc lỗi đánh máy hoặc kỹ thuật khác. Ngoài ra, mặc dù chúng tôi thực hiện những nỗ lực hợp lý về mặt thương mại để đảm bảo rằng trang web được an toàn nhưng chúng tôi không và không thể đảm bảo tính bảo mật của trang web.

Không có nội dung nào trong website được hiểu là cấp bất kỳ giấy phép nào cho bất kỳ thông tin nào có sẵn trên trang web hoặc theo bất kỳ quyền sở hữu trí tuệ nào của HTI Scientific hoặc PerkinElmer hoặc bất kỳ bên thứ ba nào, dù bằng biện pháp ngăn chặn, ngụ ý hay cách khác.

Thông báo cụ thể đối với các tài liệu có sẵn trên website

Quyền sử dụng các tài liệu như bảng dữ liệu, catalog, hướng dẫn kỹ thuật và thông cáo báo chí có trong website được cấp với điều kiện là thông báo bản quyền sau xuất hiện trong tất cả các bản sao: (1) Bản quyền © 2024 HTI Scientific. Mọi quyền được bảo lưu và cả thông báo bản quyền và thông báo cấp phép này đều xuất hiện, (2) Việc sử dụng các tài liệu đó từ trang web chỉ nhằm mục đích cung cấp thông tin và phi thương mại hoặc sử dụng cá nhân và các tài liệu sẽ không được sao chép hoặc đăng trên bất kỳ mạng nào máy tính hoặc phát sóng trên bất kỳ phương tiện truyền thông nào và (3) không thực hiện sửa đổi bất kỳ tài liệu nào. Việc sử dụng cho bất kỳ mục đích nào khác đều bị pháp luật nghiêm cấm và có thể dẫn đến các hình phạt dân sự và hình sự nghiêm trọng. Người vi phạm sẽ bị truy tố đến mức tối đa có thể.
Sự cho phép ở trên đối với các tài liệu được chỉ định ở trên không bao gồm thiết kế hoặc bố cục của trang web perkinelmervietnam.vn hoặc bất kỳ trang web nào khác do HTI Scientific sở hữu, vận hành, cấp phép hoặc kiểm soát. Các thành phần của trang web được bảo vệ bởi quyền sở hữu trí tuệ và các luật khác và không được sao chép hoặc bắt chước toàn bộ hoặc một phần. Không được phép sao chép hoặc truyền lại biểu tượng, đồ họa, âm thanh hoặc hình ảnh từ bất kỳ trang web nào trừ khi được HTI Scientific cho phép rõ ràng.

Liên kết đến trang web của bên thứ ba
Các liên kết siêu văn bản trên website sẽ cho phép bạn rời khỏi. Các liên kết được cung cấp dưới dạng dịch vụ cho người dùng và không được tài trợ hoặc liên kết với chúng tôi hoặc dưới sự kiểm soát của HTI Scientific. Người dùng phải tự chịu rủi ro khi truy cập các liên kết này và HTI Scientific cũng như các tác giả  không đưa ra tuyên bố hay bảo đảm nào về nội dung của các liên kết này. HTI Scientific không chịu trách nhiệm về sự an toàn hoặc nội dung của bất kỳ liên kết nào, trang web được liên kết hoặc bất kỳ liên kết nào có trong trang web được liên kết. HTI Scientific chỉ cung cấp những liên kết này cho bạn để thuận tiện và việc đưa vào bất kỳ liên kết nào không ngụ ý sự chứng thực của HTI Scientific đối với trang web.

Thông tin không được yêu cầu
Bất kỳ thông tin cá nhân nào bạn có thể cung cấp cho HTI Scientific đều phải tuân theo Thông báo về quyền riêng tư liên quan có sẵn tại đây . 
HTI Scientific không muốn bạn và bạn không nên gửi bất kỳ thông tin bí mật hoặc độc quyền nào cho HTI Scientific. Bạn đồng ý rằng mọi thông tin hoặc tài liệu mà bạn hoặc các cá nhân đại diện cho bạn cung cấp cho HTI Scientific sẽ không được coi là bí mật hoặc độc quyền. Bằng cách cung cấp bất kỳ thông tin hoặc tài liệu nào như vậy cho HTI Scientific, bạn cấp chHTI Scientific giấy phép không hạn chế, không thể thu hồi, trên toàn thế giới, miễn phí bản quyền để sử dụng, tái tạo, hiển thị, trình diễn công khai, truyền tải và phân phối những thông tin và tài liệu đó mà không phải bồi thường dưới bất kỳ hình thức nào, và bạn cũng đồng ý rằng HTI Scientific có quyền tự do sử dụng bất kỳ ý tưởng, khái niệm hoặc bí quyết nào mà bạn hoặc các cá nhân đại diện cho bạn cung cấp cho HTI Scientific.
Ngoài ra, bạn cũng thừa nhận rằng HTI Scientific không muốn bạn làm vậy và bạn đảm bảo rằng bạn sẽ không cung cấp bất kỳ thông tin hoặc tài liệu nào cho HTI Scientific có tính chất phỉ báng, đe dọa, tục tĩu, quấy rối hoặc trái pháp luật hoặc kết hợp tài liệu độc quyền của người khác.

Hạn chế sử dụng
Bạn không được truy cập hoặc sử dụng thông tin có trong trang web cho bất kỳ mục đích bất hợp pháp nào hoặc theo bất kỳ cách nào không phù hợp với các điều khoản và điều kiện này. Bạn đồng ý rằng bạn sẽ không thực hiện bất kỳ hành động nào gây ra tải trọng lớn không hợp lý hoặc không cân xứng lên cơ sở hạ tầng của Phần hoặc sử dụng bất kỳ thiết bị hoặc phần mềm máy tính nào để can thiệp vào tất cả hoặc bất kỳ phần nào, bao gồm bất kỳ phần mềm nào bao gồm hoặc trong bằng bất kỳ cách nào tạo nên một phần của trang web. Bạn cũng đồng ý không cạo hoặc sử dụng bất kỳ công cụ khai thác, thu thập hoặc trích xuất dữ liệu nào hoặc bất kỳ robot, trình thu thập dữ liệu hoặc thiết bị tự động hoặc quy trình thủ công nào khác để sao chép bất kỳ phần nào của trang web.

Khiếu nại phát sinh từ việc bạn sử dụng Phần AES
Như một điều kiện để sử dụng trang web, bạn, với tư cách là người dùng cuối, đồng ý bồi thường choHTI Scientific và các nhà cung cấp nội dung của HTI Scientific đối với bất kỳ và tất cả trách nhiệm pháp lý, chi phí, bao gồm phí luật sư và thiệt hại phát sinh từ các khiếu nại phát sinh từ việc bạn sử dụng trang web. Trang web, bao gồm nhưng không giới hạn ở mọi khiếu nại cáo buộc sự thật mà nếu đúng sẽ cấu thành hành vi vi phạm của bạn đối với các điều khoản và điều kiện này.

Nhãn hiệu
Thương hiệu và thiết kế của HTI Scientific, PerkinElmer cũng như các nhãn hiệu khác được đề cập ở đây đều là nhãn hiệu hoặc nhãn hiệu đã đăng ký do PerkinElmer sở hữu hoặc cấp phép. Các tên sản phẩm và công ty khác được đề cập ở đây là thương hiệu của chủ sở hữu tương ứng. HTI Scientific và PerkinElmer cấm sử dụng bất kỳ nhãn hiệu PerkinElmer và HTI Scientific nào làm liên kết “nóng” tới bất kỳ trang web PerkinElmer hay HTI Scientific nào trừ khi việc thiết lập liên kết đó được PerkinElmer chấp thuận trước bằng văn bản.

Quyền được bảo lưu
Bất kỳ quyền lợi không được công nhận ở đây đều được bảo lưu. HTI Scientific có quyền thay đổi các điều khoản và điều kiện này bất kỳ lúc nào bằng cách sửa đổi các điều khoản và điều kiện trong tài liệu này và đăng phiên bản đã sửa đổi lên trang web. Người dùng có trách nhiệm thường xuyên xem xét các điều khoản và điều kiện này. Việc tiếp tục sử dụng sau bất kỳ thay đổi nào như vậy sẽ cấu thành sự chấp nhận của người dùng đối với những thay đổi đó. HTI Scientific cũng có thể áp đặt các giới hạn đối với một số tính năng và dịch vụ nhất định hoặc hạn chế quyền truy cập của bạn vào các phần hoặc toàn bộ trang web mà không cần thông báo hoặc chịu trách nhiệm pháp lý.

Thỏa thuận này
Các điều khoản này cấu thành một thỏa thuận sử dụng và toàn bộ thỏa thuận giữa HTI Scientific và người dùng về việc sử dụng trang web. Thỏa thuận này thay thế bất kỳ và tất cả các thỏa thuận, hiểu biết và thông tin liên lạc khác giữa các bên liên quan đến việc sử dụng trang web.
HTI Scientific sẽ không được coi là đã từ bỏ bất kỳ quyền nào do không thực hiện (hoặc trì hoãn thực hiện) bất kỳ quyền nào theo các điều khoản này. Các điều khoản này không mang lại bất kỳ lợi ích nào cho bất kỳ bên thứ ba nào trừ khi các điều khoản này nêu rõ ràng là có. Nếu bất kỳ phần nào trong các điều khoản này không hợp lệ, bất hợp pháp hoặc không thể thi hành thì phần còn lại của các điều khoản này sẽ vẫn có hiệu lực.
HTI Scientific không tuyên bố rằng các tài liệu có sẵn trên đây là phù hợp hoặc có sẵn để sử dụng ở các địa điểm khác bên ngoài Hoa Kỳ và việc truy cập chúng từ các lãnh thổ nơi nội dung của chúng bị coi là bất hợp pháp đều bị cấm. Bạn không được sử dụng trang web hoặc xuất thông tin trong tài liệu này vi phạm luật và quy định xuất khẩu hiện hành của Hoa Kỳ hoặc các quy định khác. Nếu bạn truy cập trang web từ các địa điểm bên ngoài Việt Nam, bạn có trách nhiệm tuân thủ tất cả các luật địa phương và luật hiện hành khác. Các điều khoản và điều kiện này sẽ được điều chỉnh bởi luật pháp của Việt Nam. Bạn đồng ý từ bỏ việc xét xử bởi bồi thẩm đoàn trong bất kỳ hành động nào liên quan đến các điều khoản và điều kiện này. Việc sử dụng trang web là trái phép tại bất kỳ khu vực pháp lý nào không có hiệu lực đối với tất cả các điều khoản của các điều khoản và điều kiện này, bao gồm nhưng không giới hạn ở đoạn này.
Người dùng thừa nhận rằng không tồn tại mối quan hệ liên doanh, cộng tác, việc làm hoặc đại lý nào giữa người dùng và HTI Scientific do thỏa thuận này hoặc việc sử dụngtrang web. Người dùng đồng ý không tự coi mình là đại diện, đại lý hoặc nhân viên của PerkinElmer và HTI Scientific sẽ không chịu trách nhiệm pháp lý về bất kỳ tuyên bố, hành động hoặc thiếu sót nào của người dùng.