Việc sử dụng các giải pháp PerkinElmer để phát triển các giải pháp bền vững, sáng tạo mới sẽ cho phép đảm bảo sức khỏe lâu dài cho hành tinh cũng như mang đến những con đường mới cho hoạt động kinh doanh và và tăng trưởng kinh tế.

 

 

Có một nhu cầu cơ bản là bảo vệ môi trường của chúng ta đồng thời cung cấp các cơ hội kinh tế rộng lớn để hỗ trợ việc dân số ngày càng tăng. Sự giao thoa giữa kinh doanh và môi trường này mang đến cơ hội cải thiện thế giới chúng ta đang sống và giải quyết một sô thách thức lớn nhất bao gồm biến đổi khí hậu, khan hiếm nước, suy thoái đất, ô nhiễm không khí, tái chế nước, sản xuất và lưu trữ năng lượng. Chúng tôi hỗ trợ khách hàng phát triển các giải pháp năng lượng tái tạo, nghiên cứu các vật liệu thế hệ tiếp theo, thực hiện tái chế nước, tạo ra nền kinh tế tuần hoàn và kết hợp các hoạt động nông nghiệp thân thiện với môi trường. Việc sử dụng các giải pháp PerkinElmer để phát triển các giải pháp bền vững, sáng tạo mới sẽ cho phép đảm bảo sức khỏe lâu dài cho hành tinh cũng như mang đến những con đường mới cho hoạt động kinh doanh và và tăng trưởng kinh tế.

Chúng tôi cam kết trao quyền cho bạn để tạo ra sự khác biệt hướng tới việc bảo vệ môi trường. Các thiết bị và giải pháp của chúng tôi bao gồm quang phổ nguyên tử, sắc ký, khối phổ, quang phổ phân tử, phân tích nguyên tố và phân tích nhiệt, được kết kế bền vững và kết hợp các tính năng để giảm thiểu bảo trì, nâng cao tuổi thọ của nhiều thiết bị, giảm chất thải và tiết kiệm năng lượng. Tích vực hợp tác với khách hàng để trang bị những công nghệ mới nhất nhằm giúp phát triển các vật liệu, sản phẩm và dịch vụ thân thiện với môi trường, đồng thời thực hiện các hoạt động kinh doanh một các bền vững.

Liên hệ chúng tôi

GIẢI PHÁP BỀN VỮNG

Pin & Lưu trữ năng lượng

Cam kết của PerkinElmer trong việc hỗ trợ đổi mới bền vững bao gồm hợp tác với các nhà khoa học, tổ chức nghiên cứu và nhà xản xuất tập trung vào các giải pháp năng lượng thế hệ tiếp theo. Cho dù trọng tâm là sản xuất năng lượng, lưu trữ và tái chế pin, chúng tôi đều có các giải pháp phân tích để cung cấp thông tin quan trọng cần để thúc đẩy công việc.

Hóa học xanh

Thiết kế các sản phẩm và quy trình hóa học giúp giảm thiểu hoặc loại bỏ việc sử dụng hoặc sản xuất chất độc hại là một phần thiết yếu đảm bảo một tương lai bền vững hơn…

Phòng thí nghiệm cho tương lai

Nếu bạn hỏi một nhà khoa học về trạng thái tương lai mà họ mong muốn, họ sẽ nói rằng họ muốn thu thập dữ liệu một cách nhanh chóng và dễ dàng để có nhiều thời gian hơn để phân tích và công tác với các đồng nghiệp của mình về các ưu tiên cốt lõi…

Nhựa & Tái chế nhựa

Với hơn 80 năm cung cấp các giải pháp phân tích, PerkinElmer là đối tác đáng tin cậy đáp ứng nhu cầu nghiên cứu nhựa và thử nghiệm phân tích, bao gồm R&D, QA/QC, nhận dạng polyme, phát triển nhựa thế hệ tiếp theo và tái chế nhựa. Việc tạo ra một nền kinh tế tuần hoàn cho loại vật liệu được sử dụng rộng rãi này là rất quan trọng khi mong muốn tạo ra một tương lai bền vững. 

Năng lượng tái tạo

Cam kết của PerkinElmer trong việc hỗ trợ đổi mới bền vững bao gồm việc hợp tác với các nhà khoa học và tổ chức tập trung vào năng lượng tái tạo. Cho dù trọng tâm của bạn là năng lượng mặt trời, gió hay thủy điện, chúng tôi đều có các giải pháp quy trình phân tích để cung cấp cho bạn thông tin quan trọng cần để thực hiện thành công nghiên cứu và quản lý thử nghiệm phân tích…

Chất bán dẫn, Điện tử & Vật liệu

Một thành phần quan trọng cho một tương lai bền vững là phát triển các vật liệu mới mạnh hơn, thích ứng, đàn hồi và thân thiện với môi trường để đáp ứng nhu cầu của ngành công nghiệp và người tiêu dùng….

Nông nghiệp bền vững

Để đạt được điều này, các công ty hoạt động nông nghiệp và hóa chất đặc biệt cần hiểu và quản lý sức khỏe của đất, giám sát chất lượng nước ngầm và tối ưu hóa việc xử lý hóa chất để duy trì sản xuất tối ưu đồng thời hạn chế tác động đến môi trường…

Tái sử dụng nước & Tái chế nước

Bia là một loại đồ uống phổ biến bao gồm bốn thành phần chính: ngũ cốc (chủ yếu là lúa mạch mạch nha), hoa bia có nhiều loại, men để lên men và nước, chiếm tới 95% thành phẩm. Mỗi thành phần trong số bốn thành phần này chịu trách nhiệm cho một số thuộc tính của bia.

KHÁM PHÁ CÁC DỤNG CỤ KIỂM NGHIỆM THỰC PHẨM & NÔNG NGHIỆP CỦA CHÚNG TÔI

Nhưng yêu cầu đối với các nhà chế biến không chỉ dừng lại ở chất lượng và độ an toàn của sản phẩm

Thu gọn

Sự kiện

Events

Thu gọn